In chủ đề
Tăng chiều cao hiệu quả với những bài tập sau
10-09-2018 09:58

Minh Phuc

Junior Member

Khoa Công tác xã hội
Gia nhập: 12.07.15
Bài viết: 56
Đã cảm ơn: 0 lần
Đã được cảm ơn: 0 lần
Chiều cao của cơ thể tăng nhanh hay chậm phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó việc tập luyện đóng vai trò rất quan trọng, vì vậy mà bạn cần phải duy trì thói quen tập luyện các bài tập hỗ trợ tăng chiều cao được chia sẻ sau đây để mang lại kết quả tối ưu nhất nhé!

Bài tập với động tác nâng thẳng chân

Ở bài tập này chúng ta sẽ chỉ tập trung sử dụng phần chân trong khi 2 tay sẽ bỏ ngang sau cổ và giữ nguyên.

Cách thực hiện:
– Bạn nằm sấp xuống sàn và giữ nguyên 2 tay phía sau cổ để cố định tư thế và nhằm dồn hết lực xuống cột sống.

– Nhấc một chân thẳng lên cao và giữ nguyên trong vòng 3-5 giây, điều đáng chú ý ở đây là khi bạn nâng càng cao thì hiệu quả càng tốt.

– Thu chân về và đổi chân khi cảm thấy mỏi và việc đổi chân này sẽ giúp cân đối 2 bên cơ thể.

– Cứ thế lặp lại động tác nhiều lần mỗi chân để đạt kết quả cao nhất.

www.nhipsongphunu.com/public/default/content/images/Tang%20chieu%20cao/7-bai-tap-tang-chieu-cao-nhanh-nhat-ngay-bay-gio-1.jpg


Tin khác: thuốc tăng chiều cao có thực sự hiệu quả

Đạp xe kích thích xương khớp

Để việc đạp xe là cách tốt nhất trong việc thúc đẩy tăng trưởng chiều cao, để có chiều cao như ý cần chỉnh sao cho chân đạp giãn nhất để kích thích xương khớp. bên cạnh đó đạp xe giúp cơ thể vận động săn chắc tăng sức đề kháng bệnh tật,

Bài tập gập người

Bài tập tăng chiều cao gập người với những động tác khá đơn giản, bạn có thể luyện tập trong bất kỳ thời gian nào mà không gặp phải khó khăn trong cách vận động hay đi đến địa điểm luyện tập. Bài tập này hỗ trợ làm căng cơ giãn xương tuyệt đối tốt nhất ở các phần lưng giúp phát triển chiều cao.

Để thực hiện, đầu tiên hãy ngồi xuống ghế giữ cho lưng của bạn thẳng và đầu hướng về phía trước. Tiếp theo giữ đôi chân của bạn cố định trên nền nhà. Sau đó thực hiện hiện động tác hạ thấp cằm của bạn xuống đến ngực đồng thời hít thở thật sâu vào trước khi đưa cơ thể trở lại vị trí ban đầu. Cứ thế lặp lại động tác này vài lần để phát triển chiều cao.

Ngồi gập người

Ngồi gập người là 1 trong 5 bài tập tăng chiều cao nhanh nhất ở tuổi 21, không những động tác luyện tập không phức tạp mà chỉ cần thực một vài động tác bạn đã có thể hoàn thành.

Thực hiện bài tập:

-Đầu tiên thực hiện động tác ngồi trên sàn sau đó từ từ kéo giãn hai chân.

-Tiếp tục di chuyển tay về trước, bàn tay chạm vào đầu ngón chân bằng cách uốn cong lưng.

-Cuối cùng giữ ở tư thế này trong vài giây và lặp lại bài tập như ban đầu. Thực hiện bài tập từ 10 -12 lần liên tục để có tác dụng tốt nhất

www.nhipsongphunu.com/public/default/content/images/Tang%20chieu%20cao/7-bai-tap-tang-chieu-cao-nhanh-nhat-ngay-bay-gio-4.jpg


Bài tập kéo giãn

Kéo giãn là một trong những cách hiệu quả giúp tăng chiều cao của trẻ nhỏ. Các bài tập đơn giản liên quan đến kéo giãn là điều rất cần thiết. Với bài tập này, bạn hãy hướng dẫn trẻ đứng tỳ vào tường, giơ hai tay lên và duỗi tay ra hết sức có thể. Sau đó, trẻ sẽ ngồi xuống bằng các ngón chân, lưng áp vào tường và kéo giãn cơ chân. Lặp lại bài tập này khoảng 10 lần mỗi ngày.

Một bài tập kéo giãn tuyệt vời khác là hướng dẫn trẻ ngồi trên sàn sao cho hai chân cách xa nhau càng xa càng tốt. Sau đó để trẻ cúi gập lưng và vươn người chạm vào ngón chân, lặp lại khoảng 4 lần đối với mỗi bên chân. Bài tập hiệu quả này sẽ giúp trẻ kéo dài xương cột sống và cải thiện tư thế.

Tin liên quan: thực phẩm chức năng tăng chiều cao của mỹ
 
Đi đến diễn đàn:




Copyright © Trường Đại học Khoa học - Đại học Huế. Địa chỉ: 77 Nguyễn Huệ, Huế, Việt Nam.
Site được xây dựng trên nền hệ thống PHP-Fusion. Thiết kế và chỉnh sửa bởi nlhhuan.


 
--- a d v e r t i s e m e n t ---